การรับประกัน YALE Digital Door Lock

yes YALE  เงื่อนไขการรับประกันสินค้าและการบริการ laugh

 

laugh 1. ผลิตภัณฑ์นี้มีระยะเวลารับประกันเป็นเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อตามรุ่นของสินค้าที่ระบุ

laugh 2. บริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนอะไหล่โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ หากสินค้าหรือชิ้นส่วนนั้นชำรุด อันเกิดจากความผิดพลาดทางด้านมาตรฐานการผลิต หรือความบกพร่องของชิ้นส่วนนั้นๆ

laugh 3. การรับประกันไม่ครอบคลุมถึงสินค้า หรือชิ้นส่วนใดๆ ที่ขัดข้อง เสียหาย อันเนื่องมาจาก

    1. อุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, การใช้และการติดตั้งที่ผิดวิธี, เสียหายจากการขนส่ง, ขาดการดูแลรักษา, ละเลยไม่ปฏิบัติตามรายละเอียดที่กำหนดในคู่มือการใช้งาน, การจราจล, การก่อการร้าย, สงคราม

    2. การนำสินค้าไปซ่อม หรือเปลี่ยนแปลง หรือดัดแปลงอุปกรณ์ชิ้นส่วนใดๆ ภายในและภายนอกสินค้าโดยบุคคลนอกที่ไม่ได้รับความเห็นชอบจากบริษัทฯ

laugh 4. ทางบริษัทฯ รับประกันเฉพาะสินค้าของทางบริษัทฯ เท่านั้น ไม่รวมถึงทรัพย์สินหรือความเสียหายต่อเนื่องอื่นใด

laugh 5. การรับประกันสินค้าสิ้นสุดลงทันทีเมื่อ เสียหายตามข้อ 3  บัตรรับประกันหมดอายุ, บัตรรับประกันมีการขูดลบ ขีดฆ่า หรือทำการแก้ข้อความด้วยวิธีการต่างๆ, บัตรรับประกันหาย และทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ออกบัตรรับประกันให้ใหม่

laugh 6. บริษัทฯ จะไม่รับประกันสินค้าตามที่ระบุไว้ หากไม่มีบัตรรับประกันมาแสดงแก่พนักงานและไม่ได้มีการส่งบัตรรับประกันสินค้ากลับมายังบริษัทฯ โดยทางบริษัทฯ จะรับประกันสินค้าไม่เกินมูลค่าของสินค้าที่ระบุไว้

laugh 7. สินค้าทุกรุ่นต้องมารับบริการตรวจซ่อมที่บริษัทฯ เท่านั้น

laugh 8. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนสินค้าคืนทุกกรณี เช่น ลูกค้าไม่พึงพอใจในตัวผลิตภัณฑ์สินค้า, ฟังก์ชั่นการใช้งาน 

สินค้าในหมวดหมู่เดียวกัน